House & HOME - Đơn vị hàng đầu cung ứng các sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuẩn châu Âu

Viên giặt xả Clara 3in1: Nâng tầm giặt giũ, chạm đến trái tim người tiêu dùng

Thứ Năm, 02/05/2024
Đinh Vũ Hải Anh

Trong nhịp sống nhanh và bận rộn như ngày nay, việc giặt giũ dần trở thành gánh nặng cho nhiều người. Hiểu được điều đó, Clara  đã cho mắt dòng sản phẩm Viên giặt xả Clara 3in1 - làn gió mới trong cuộc cách mạng giặt giũ và chinh phục được trái tim của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Hãy cùng khám phá bí quyết thành công của Clara và trải nghiệm sự khác biệt mà viên giặt xả Clara mang lại!

1. Sản phẩm “Tốt” - Nền tảng vững chắc cho sự tin cậy

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm, Clara hiểu rằng một sản phẩm chất lượng sẽ dễ dàng chạm được đến trái tim của khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm đã dành hết tâm sức, trí lực để cho ra đời sản phẩm Viên giặt xả Clara 3in1 tốt nhất, mang những ưu điểm vượt trội: 

  • Công nghệ Enzyme Eco - sạch sâu thơm lâu: Viên giặt xả Clara 3in1 có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn ( trong điều kiện thí nghiệm), xoáy bay mọi vết bẩn cứng đầu mà vẫn bảo vệ sợi vải và lưu hương tinh tế suốt ngày dài.
  • Thành phần an toàn, lành tính: Được sản xuất từ cách thành phần làm sạch có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, không độc hại, viên giặt xả Clara 3in1 không gây kích ứng cho da, cũng như thân thiện với môi trường.
  • Tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức: Với thiết kế nhỏ gọn trong một viên dạng túi cùng với khả năng tự tan trong nước, chỉ cần thả trực tiếp vào lồng giặt mà không cần cắt bỏ lớp vỏ, không cần cho thêm bột giặt hay nước xả vải. Phù hợp mang theo khi đi du lịch hay công tác lâu ngày.

Viên giặt xả Clara 3in1 - bảo bối giặt giũ quyền năng

2. “Tốt hơn” - Clara nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đội ngũ Clara luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày.

Hiểu được nhu cầu đa dạng về hương thơm cho áo quần sau khi giặt của khách hàng, Clara liên tục có những điều chỉnh cải thiện về hương thơm. Viên giặt xả Clara 3in1 đã thực sự tạo được ấn tượng với bộ 3 hương hoa: Hương hoa ngọt ngào, Hương hoa thanh khiết, Hương hoa thanh mát.

Viên giặt xả Clara 3in1 đã chạm đến được trái tim người dùng nhờ chất lượng sản phẩm ưu việt, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng thường xuyên. Hiện tại, viên giặt xả Clara đã có mặt tại hơn 1000 điểm bán trên cả nước và các sàn TMĐT như Shopee, Tiki… (với số lượng bán khủng) để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận.

3. Bí quyết chạm đến trái tim người tiêu dùng của Viên giặt xả Clara 3in1

Viên giặt xả Clara 3in1 chinh phục được người tiêu dùng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ.. Sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả kết hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình đã tạo nên niềm tin và sự yêu thích của khách hàng dành cho Clara.

Bên cạnh đó Clara luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng bằng việc khảo sát, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.

Không chỉ là một thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, Clara còn là người bạn đồng hành của hàng triệu khách hàng Việt trên hành trình vun đắp tổ ấm. Clara mong muốn mang đến cho mỗi gia đình những trải nghiệm giặt giũ thoải mái, dễ dàng để có thêm thời gian dành cho nhau và cho những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Cảm nhận của Khách hàng về Viên giặt xả Clara

Chị Ngọc Thu- nhân viên văn phòng chia sẻ: “Với sự tin tưởng và yêu thích, mình đã dùng qua cả 3 mùi hương viên giặt xả Clara, thật tiện lợi, nhanh gọn lại thơm lâu. Nhưng mình thích nhất bản màu hồng - Hương hoa thanh khiết”.

Chị Thanh Huyền - mẹ nội trợ chia sẻ: “Viên giặt xả Clara  thật sự khiến mình bất ngờ, một mẻ 5-6kg quần áo cũng chỉ cần 1 viên, áo quần giặt ngày mưa mà cũng vẫn thơm tho, dễ chịu”.

Với sự tin tưởng và tình cảm mà khách hàng dành cho mình, Clara cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm “tốt” và “tốt hơn” để hoàn thành sứ mệnh chạm đến trái tim của khách hàng.

Mục lục
Mục lụcNội dung bài viếtx