Thương hiệu chuẩn Châu Âu CLARA - Món quà từ trái tim chinh phục người Việt
Ra đời với mục tiêu “Chuẩn châu Âu – Vì gia đình Việt”, CLARA đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường chăm sóc gia đình với những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã.
Công nghệ chuẩn châu Âu và triết lý “Customer Centric”
"Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm chăm sóc nhà cửa. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Châu Âu dành cho người Việt", đại diện công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & Home (Một thành viên của Vietchem) cho biết.
Các sản phẩm CLARA được phát triển và sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & Home, là một thành viên của Tổng công ty Vietchem - đơn vị nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, với gần ¼ thập kỷ kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chuyên sâu và dịch vụ cao cấp của ngành hóa chất từ hóa chất công nghiệp, đến hóa chất thí nghiệm và hóa chất ứng dụng.
Lợi thế cạnh tranh và điểm nổi bật của CLARA so với các thương hiệu khác nằm ở hai yếu tố đặc trưng nhất.
Đầu tiên, đó là hành trình trở thành một người bạn đồng hành trong ngôi nhà Việt khi không ngừng nỗ lực sản xuất xuất các sản phẩm theo công nghệ ưu việt và dẫn dắt các xu hướng sống xanh trên thị trường. Có thể kể đến, nước rửa chén CLARA với công nghệ Eco CLEAN, Viên giặt xả CLARA với công nghệ Enzyme Eco, PRO X3, công nghệ chống cặn bẩn máy giặt ANTI PE1 của dòng sản phẩm nước giặt xả hay công nghệ siêu tẩy rửa vượt trội từ CHLC Đức
Tất cả tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc nhà cửa vì sức khỏe cộng đồng.
Sản phẩm Viên giặt xả Clara với công nghệ chuẩn ECO Enzyme là một trong những bước đi quan trọng của CLARA
Thứ hai và quan trọng nhất, là triết lý "Customer Centric" – CLARA luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.
Trong giai đoạn phát triển kế tiếp, CLARA sẽ tập trung đẩy mạnh quy mô phục vụ và dần hình thành hệ sinh thái dịch vụ đa dạng tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Kiên định cùng phương châm phát triển bền vững, cân bằng lợi ích kinh tế với những giá trị trường tồn cho khách hàng, đối tác và xã hội, CLARA đang từng bước phát triển tại thị trường trong nước, hướng tới vị thế một trong những thương hiệu thẩm mỹ chất lượng nhất Việt Nam.
Hiện các sản phẩm nước rửa chén CLARA đã có mặt tại hơn 1000 điểm bán lẻ lớn nhỏ trên toàn quốc và luôn thuộc top “thương hiệu nội địa nổi bật” tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiktok…
Sự chuyển mình không chỉ là thích nghi mà còn để dẫn đầu, tạo ra những xu hướng mới, điều này thể hiện rõ tầm nhìn và cam kết của CLARA trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Vươn tới mục tiêu "Thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất Việt Nam"
Sứ mệnh của CLARA từ thời điểm thành lập đến nay vẫn luôn kiên định và không hề thay đổi. CLARA gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm chăm sóc nhà cửa thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng và tinh tế hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Vì CLARA tin rằng dù nhỏ bé, CLARA sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại. Tầm nhìn của CLARA luôn được nhấn mạnh trong mọi hoạt động của thương hiệu. "Món quà từ trái tim" không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là triết lý và tinh thần dành cho người Việt mà CLARA luôn hướng đến.
Trong 5 năm tới, CLARA đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu chăm sóc gia đình được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa thương hiệu hoàn thành mục tiêu trở thành công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội.