Nước rửa chén CLARA và công nghệ Eco CLEAN – sạch xanh
Công nghệ Eco CLEAN nguồn gốc từ tự nhiên an toàn cho cả chén bát trẻ em và cho da tay khi tiếp xúc.
Nước rửa chén bấy lâu nay vẫn là vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình. Nếu tính trung bình mỗi ngày 1 phụ nữ rửa chén bát 2 lần, trừ khoảng 100 bữa ăn ngoài, 265 ngày còn lại, số lần họ rửa chén là 530 lần. Còn nếu rửa chén cả 3 bữa trong ngày, thì 795 lần là 1 con số không hề nhỏ. Có thể thấy, việc rửa bát bằng tay với tần suất dày đặc sẽ khiến cho làn da tay của phụ nữ mỏng manh, khô ráp hơn.
Rửa bắt bằng tay thường xuyên sẽ khiến cho làn da tay của phụ nữ mỏng manh, khô ráp hơn.
Hiểu được tính chất dễ tổn thương của làn da tay, Clara ưu tiên sử dụng thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như chanh, gừng quế hay sữa gạo kết hợp cùng công thức sạch xanh độc quyền Eco CLEAN.
Công nghệ Eco CLEAN với công thức sạch xanh vượt trội
Nước rửa chén bát Clara với công nghệ Eco CLEAN giúp lấy đi các vết dầu mỡ cứng đầu, mang đến trải nghiệm tẩy rửa nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian. Theo đại diện thương hiệu, công thức có nguồn gốc từ tự nhiên an toàn cho cả chén bát trẻ em và cho da tay khi tiếp xúc.
Nhờ ứng dụng công nghệ Eco CLEAN, trong quá trình sử dụng, Nước rửa chén còn tạo ra lượng bọt mịn và sạch nhanh, giúp rút ngắn thời gian rửa, góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.
Là khách hàng thân thiết của sản phẩm nước rửa chén Clara từ những ngày đầu ra mắt, chị Thu Nga cho biết: "Sau khi thử nhiều loại nước rửa chén, mình thấy ưng nước rửa chén Clara hơn cả, khi rửa bát có bọt xả sạch nhanh và có mùi hương tự nhiên, rất dễ chịu".
Với lựa chọn này, Clara muốn đem đến trải nghiệm tin cậy và an toàn cho người sử dụng.
Nước rửa chén bát Clara với công nghệ sạch xanh Eco CLEAN giúp sạch dầu mỡ - mềm da tay
Hiện các sản phẩm nước rửa chén Clara đã có mặt tại hơn 1000 điểm bán lẻ lớn nhỏ trên toàn quốc và luôn thuộc top “thương hiệu nội địa nổi bật” tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiktok…
Nước rửa chén Clara với công nghệ Eco CLEAN hiện đã có mặt tại hơn 1.000 điểm bán lớn nhỏ trải dài từ Bắc chí Nam
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & Home (Một thành viên của Vietchem) đã quan tâm và tham gia vào thị trường sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình tại Việt Nam từ năm 2019. Thương hiệu Clara là xuất phát điểm chiến lược để House & HOME xây dựng mảng kinh doanh chăm sóc cá nhân và gia đình đa dạng.
House & Home cho biết, trong năm 2024, House & Home sẽ phát triển một nền tảng chăm sóc cá nhân và gia đình phong phú thông qua việc xây dựng danh mục sản phẩm đột phá, đồng thời mở rộng hệ thống phân phối để khai thác tối đa sức mạnh cộng hưởng.
Kết quả kinh doanh 4 tháng đầu năm của House & Home hoàn thành 50% kế hoạch cả năm 2024, trong bối cảnh tình hình kinh doanh ở Việt Nam nói chung đang chịu nhiều tác động của kinh tế vĩ mô và các diễn biến trên trường quốc tế.
Nhận định về tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm, House & Home tự tin hướng đến việc đạt được những kết quả tích cực theo kế hoạch đã đề ra.