Kinh doanh là phụng sự - Triết lý cốt lõi mà CLARA Châu Âu theo đuổi
Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp các doanh nghiệp lớn trên thế giới tồn tại và phát triển bền vững đến ngày nay đó chính là tinh thần Hospitality - Phục vụ khách hàng là hành động phụng sự cho xã hội. Với triết lý “Customer Centric”, CLARA Châu Âu luôn coi kinh doanh là phụng sự là kim chỉ nam trong mọi hoạt động.
Hospitality - Phụng sự từ tâm
"Phụng sự từ tâm" là triết lý nền tảng định hình chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng mà CLARA luôn chú tâm vào. Mỗi sản phẩm đều là những tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.Trao đi giá trị từ những hành động nhỏ nhất, tối ưu công thức, đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường.
Giao hàng nhanh chóng, tận nơi
Với đội ngũ chuyên giàu kinh nghiệm, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, ship cod toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. Với triết lý "phụng sự từ tâm", CLARA đã và đang tạo ra những giá trị vượt thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại niềm vui cho mọi người.
Ngoài ra, CLARA còn tham gia vào các hoạt động cộng đồng góp phần tạo nên lối sống xanh, hỗ trợ cộng đồng và chung tay bảo vệ môi trường.
Sản phẩm Việt với giá trị Châu Âu
Châu Âu là châu lục được đánh giá là có những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như những giá trị đối với môi trường.
CLARA luôn hướng tới các sản phẩm làm từ những nguyên liệu an toàn, ứng dụng công nghệ mới của Châu Âu và quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. An toàn với sức khỏe là một trong những tiêu chí mà CLARA luôn chú trọng. Sản phẩm không được chứa các chất độc hại, hóa chất nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.
Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng và gia đình Việt, CLARA Châu Âu luôn hướng tới những giá trị xanh, thân thiện với môi trường. CLARA mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm như nước giặt xả CLARA, nước rửa chén CLARA, nước lau sàn CLARA, nước tẩy bồn cầu CLARA,... ứng dụng công nghệ xanh thân thiện với môi trường.
CLARA ứng dụng công nghệ xanh cho cuộc sống an lành
Với triết lý "Kinh doanh là phụng sự", CLARA Châu Âu đã có những dấu ấn và thành công nhất định:
- Sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn: CLARA đã có mặt tại hơn 1000 điểm bán trên toàn quốc trải dài từ bắc vào nam và được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng.
- Nhận được nhiều giải thưởng uy tín: CLARA - Thương hiệu yêu thích của House & Home (nhận giải thưởng “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC 2023).
- Chung tay vào góp phần bảo vệ môi trường: Giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường thông qua ứng dụng công nghệ xanh và nguồn nguyên liệu thiên nhiên.
Triết lý "Kinh doanh là phụng sự" không chỉ giúp CLARA Châu Âu đạt được thành công mà còn tạo dựng hình ảnh một thương hiệu uy tín, trách nhiệm và được yêu mến bởi cộng đồng.
CLARA Châu Âu tin rằng, kinh doanh không chỉ đơn thuần là kiếm tiền mà còn là cơ hội để phụng sự cộng đồng và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.