House & HOME - Đơn vị hàng đầu cung ứng các sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuẩn châu Âu

CLARA Châu Âu - Tiên phong trào lưu: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Thứ Ba, 28/05/2024
Vũ Minh Hải

Luôn tiên phong trong ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong từng sản phẩm, CLARA Châu Âu tập trung vào tối ưu cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Với triết lý “Customer Centric”, CLARA chuẩn Châu Âu luôn làm mới và không ngừng cải tiến để tạo ra dấu ấn riêng biệt, chinh phục thế hệ khách hàng mới trong thời đại kỷ nguyên số. Chính tinh thần đó đã hình thành nên định hướng “CLARA chuẩn Châu Âu vì gia đình Việt” mang chuẩn mực quốc tế đến gần hơn với đời sống người Việt.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng là yếu tố then chốt

Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự  thay đổi đáng kể, khi có tới 80% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm cam kết xanh và sạch, được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Nắm bắt được xu thế của thị trường, CLARA Châu Âu đã ứng dụng thêm các công nghệ xanh vào trong từng sản phẩm. Tiêu biểu là Bộ sản phẩm chăm sóc nhà cửa CLARA với công nghệ Eco enzyme trong viên giặt xả, Eco Clean trong nước rửa chén, C-Nature tạo ra hương hoa cỏ tự nhiên cho quần áo trong nước giặt xả...

CLARA ứng dụng công nghệ Châu Âu nâng cao chất lượng sản phẩm

Không những thế, để tăng tính tiện lợi và tối ưu quá trình mua sắm của khách hàng, CLARA phát triển đa dạng các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, ô tô, chăm sóc sức khỏe răng miệng của các gia đình Việt. Đặc biệt, vệ sinh nhà cửa cùng CLARA đang dần trở thành xu thế mới!

Theo khảo sát thị trường và với nhịp sống hối hả hiện nay, khách hàng có xu hướng mua sắm những sản phẩm có tính năng làm sạch nhanh, gọn nhẹ,  tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chính vì thế mà CLARA không ngừng tối ưu trong từng công thức, tích hợp công năng trong từng sản phẩm nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến người tiêu dùng.

CLARA Châu Âu tiên phong trào lưu: Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo "Thị trường TMĐT - Thời của mua sắm và giải trí" của Kirin Capital phát hành vào đầu tháng 4 năm 2024, số lượng khách hàng Việt ưa thích mua sắm trực tuyến hiện chiếm đến 50%. Trong khi đó, chỉ có 30% người tiêu dùng vẫn ưa chuộng kênh mua sắm truyền thống. Điều này thể hiện xu hướng chuyển dịch từ mua sắm truyền thống sang mua sắm online ngày càng nhiều. 

Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất của CLARA đến mọi gia đình Việt, chúng tôi vừa tích hợp cả mua sắm online và offline.

Hiện tại, CLARA đã có hơn 1.000 điểm bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc, trải dài từ bắc vào nam. Đồng thời, khách hàng có thể đặt mua nhanh chóng sản phẩm vệ sinh nhà cửa CLARA cùng các sản phẩm khác thông qua hệ thống mua sắm trực tuyến được phủ rộng trên khắp các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, TiktokShop, Lazada

Nâng cao trải nghiệm người dùng qua mua sắm online

Clara Châu Âu luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tận tình.

CLARA Châu Âu vì gia đình Việt - Bảo trợ giá cho toàn gia đình Việt, mang đến nhiều chương trình ưu đãi, với chiết khấu có thể lên tới 40%. 

3 năm liên tiếp nhận giải thưởng, CLARA cam kết về chất lượng cùng sự đổi mới

Trong suốt ba năm qua (2023 - 2025), CLARA đã chứng minh được vị thế vững mạnh của mình trên thị trường nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và đổi mới sáng tạo. Những giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành tựu nổi bật của CLARA mà còn phản ánh tầm nhìn chiến lược, sự cải tiến liên tục cùng sứ mệnh mang lại sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình Việt.

Giải thưởng "THE BEST OF VIETNAM 2023"

Với cam kết mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, CLARA đã vinh dự nhận được Giải thưởng "THE BEST OF VIETNAM 2023" – một giải thưởng tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam. Đây là minh chứng cho việc CLARA đã chinh phục người tiêu dùng Việt thông qua cam kết bảo vệ sức khỏe gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành công nghiệp.

Đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất Gia dụng House & HOME vinh dự nhận bằng khen và cúp vinh danh

Giải thưởng "THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM HÀNG ĐẦU CHÂU Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024)"

Tiếp nối thành công trong nước, CLARA cũng được vinh danh trên thị trường quốc tế với Giải Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á (Asia Top Brand Award 2024). Việc CLARA nhận giải thưởng này cho thấy sự mở rộng tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế, khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc gia đình.

Hóa  phẩm CLARA Châu Âu nhận giải Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á – Asia Top Brand Awards 2024

Giải thưởng "SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2025"

Sản phẩm - Dịch vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2025 là một giải thưởng tôn vinh các thương hiệu đã có những đóng góp đáng kể vào sự cải thiện chất lượng đời sống của người tiêu dùng. CLARA nhận được giải thưởng này nhờ vào sự không ngừng sáng tạo và cải tiến trong các sản phẩm chăm sóc gia đình.

Bà Hoàng Thị Thu Nga – Giám đốc điều hành House&HOME nhận giải thưởng tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu số 1 Việt Nam 2025 

Những giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho thành công của CLARA trong việc mang lại sản phẩm tốt nhất mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục phát triển, cải tiến và sáng tạo trong tương lai. CLARA cam kết không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bằng việc duy trì tiêu chuẩn khắt khe và áp dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, CLARA luôn tạo ra những sản phẩm đột phá, giúp gia đình Việt an tâm sử dụng và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn đã sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa cùng CLARA Châu Âu hay chưa? Cùng biến tổ ấm trở nên “gọn gàng – an toàn – tràn đầy yêu thương” hơn thật nhiều nhé!

CLARA tự hào đem chất lượng Châu Âu về Việt Nam. CLARA - Chuẩn Châu Âu - Vì gia đình Việt.

 

Mục lục
Mục lụcNội dung bài viếtx