House & HOME - Đơn vị hàng đầu cung ứng các sản phẩm hóa chất tẩy rửa chuẩn châu Âu

CLARA Châu Âu - Tiên phong trào lưu: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Thứ Ba, 28/05/2024
Đinh Vũ Hải Anh

Luôn tiên phong trong ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu trong từng sản phẩm, CLARA tập trung vào tối ưu cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Với triết lý “ Customer Centric”, CLARA luôn làm mới và không ngừng cải tiến để tạo ra dấu ấn riêng biệt, chinh phục thế hệ khách hàng mới trong thời đại kỷ nguyên số.

1. Nắm bắt nhu cầu khách hàng

Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự  thay đổi đáng kể, khi có tới 80% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm cam kết xanh và sạch, được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Nắm bắt được xu thế của thị trường, CLARA Châu Âu đã ứng dụng thêm các công nghệ xanh vào trong sản phẩm, tiêu biểu phải kể đến công nghệ Eco enzyme trong viên giặt xả, Eco Clean trong nước rửa chén, C-nature tạo ra hương hoa cỏ tự nhiên cho quần áo trong nước giặt xả,... 

CLARA ứng dụng công nghệ Châu Âu nâng cao chất lượng sản phẩm

CLARA ứng dụng công nghệ Châu Âu nâng cao chất lượng sản phẩm

Không những thế, để tăng tính tiện lợi và tối ưu quá trình mua sắm của khách hàng, CLARA Châu Âu phát triển thêm đa dạng các sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc nhà cửa, ô tô của các gia đình Việt. 

Theo khảo sát thị trường và với nhịp sống hối hả hiện nay, khách hàng xu hướng mua sắm những sản phẩm có tính năng làm sạch nhanh, gọn nhẹ,  tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chính vì thế mà CLARA không ngừng tối ưu trong từng công thức, tích hợp công năng trong từng sản phẩm nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến người tiêu dùng.

2. Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo "Thị trường TMĐT - Thời của mua sắm và giải trí" của Kirin Capital phát hành vào đầu tháng 4 năm 2024, số lượng khách hàng Việt ưa thích mua sắm trực tuyến hiện chiếm đến 50%. Trong khi đó, chỉ có 30% người tiêu dùng vẫn ưa chuộng kênh mua sắm truyền thống. Điều này thể hiện xu hướng chuyển dịch từ mua sắm truyền thống sang mua sắm online ngày càng nhiều. 

Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất của CLARA đến mọi gia đình Việt, chúng tôi vừa tích hợp cả mua sắm online và offline.

Hiện tại, CLARA đã có 1000 điểm bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc, trải dài từ bắc vào nam. Hệ thống mua sắm trực tuyến được phủ rộng trên khắp các sàn thương mại điện tử từ shopee, lazada, tiki đến tik tok shop.

Nâng cao trải nghiệm người dùng qua mua sắm online

Nâng cao trải nghiệm người dùng qua mua sắm online

Clara Châu Âu luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tận tình.

CLARA Châu Âu - Bảo trợ giá cho toàn gia đình Việt, mang đến nhiều chương trình ưu đãi, với chiết khấu có thể lên tới 40%. 

3. Clara Châu Âu - Mang đến trải nghiệm độc đáo

Mỗi sản phẩm của CLARA đều có những công thức riêng biệt, tạo ra dấu ấn cho khách hàng. Nước giặt xả 2in1 CLARA với 3 phiên bản mùi hương khác nhau gồm (hương nước hoa kỳ diệu, hương hoa cỏ thanh mát và hương hoa ngọt ngào) chinh phục được mọi khách hàng.

CLARA còn xây dựng cộng đồng trực tiếp cho những khách hàng, nơi mọi người có thể thỏa thích chia sẻ những kinh nghiệm sản phẩm, kết nối những người có cùng sở thích và nhận được nhiều ưu đãi độc quyền. Ngoài ra, CLARA còn có nhiều hoạt động khác như “Cùng bé yêu sáng tạo đồ tái chế”, ba mẹ có thể cùng bé phát huy tính sáng tạo trong từng món đồ và vật dụng. 

Clara Châu Âu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tốt nhất.

CLARA tự hào đem chất lượng Châu Âu về Việt Nam. CLARA - Chuẩn Châu Âu - Vì gia đình Việt.

Mục lục
Mục lụcNội dung bài viếtx